Dịch vụ cho thuê máy lạnh cũ tại Nha Trang

Điện lạnh Hòa Tam Phát là một trong những công ty chuyên cho thuê máy lạnh các loại tại Nha Trang, Với hàng trăm sản phẩm với công suất khác nhau nhằm cung cấp và đáp ứng mọi nhu cầu thuê máy lạnh của khách hàng tại khu vực Nha Trang Khánh Hòa.

Cho thuê máy lạnh cũ nha trang gia rẻ

Chúng tôi cho thuê máy lạnh giúp quý khách tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng doanh nghiệp cũng như các hộ gia đình, công ty nhỏ lẻ và các cơ quan tổ chức sự kiện hội họp, đám ma, đám cưới ..vv.

Để thuận tiện cho việc thuê máy lạnh cũ tại Nha Trang của khách hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp túi tiền, cTy Hòa Tam Phát cung cấp một loạt các mẫu sản phẩm máy lạnh chất lượng và những mức giá phải chăng, khách hàng có thể thuê một buổi, một vài ngày hoặc vài tháng. Chúng tôi có nhân viên lắp đặt tận nơi nhanh chóng, an toàn và chuyên nghiệp, luôn niềm nở hưỡng dẫn sử dụng thiết bị làm khách hàng hài lòng và yên tâm.

Cho thuê máy lạnh cũ tại nha trang

Hình thức thuê máy lạnh cũ tại Nha Trang

Hiện nay có 2 loại hình thức dịch vụ thuê máy lạnh phổ biến là thuê ngắn hạn hoặc dài hạn:

- Thuê máy lạnh dài hạn: Phù hợp với các nhà máy khu công nghiệp, nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, và các hộ gia đình hoặc công nhân có nhu sử dụng  dài hạn trong mùa nắng nóng cao điểm.

- Thuê máy lạnh ngắn hạn: Loại dịch vụ này phù hợp đối với các đơn vị tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc, gameshow, hội chợ, triển lãm, làm phim, đám ma, đám cưới, phòng họp có nhu cầu sử dụng máy lạnh trong khoảng thời gian 1 vài ngày hoặc dưới 1 tuần.

Lợi ích khi thuê máy lạnh cũ tại Nha Trang

- Nếu khách hàng Thuê máy lạnh dài hạn sẽ tốn ít chi phí đầu tư, không tốn phí bảo trì, sửa chữa, thiết bị luôn được họat động tốt và đươc chúng tôi kiểm tra định kỳ giúp thiết bị luôn hoạt động ổn định, giúp việc hoạt động kinh doanh luôn hiệu quả.

- Thuê máy lạnh ngắn hạn quý khách sẽ được cung cấp ngay thiết bị máy lạnh cho nhu cầu sử dụng của mình mà không phải mua mới giúp tiết kiệm chi phí. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, đáp ứng ngay khả năng làm mát với mức giá phải chăng mà quý khách không phải lo một chi phí nào phát sinh nữa.

Các loại máy lạnh cũ đang cho thuê tại Nha Trang

Chúng tôi cung cấp đầy đủ, đa dạng mẫu mã các sản phẩm máy lạnh cho thuê với các công suất và mức giá khác nhau. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mình Quý khách hãy tham khảo và gọi ngay tới công ty Hòa Tam phát để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Cho thuê máy lạnh treo tường hộ gia đình

Cung cấp dịch vụ cho thuê máy lạnh treo tường công suất từ 1 – 2,5HP loại máy này phù hợp có các hộ gia đình, văn phòng công ty nhỏ có diện tích từ 15 đến 45m². Các mẫu máy lạnh này phù hợp cho nhu cầu sử dụng máy lạnh ở mức vừa phải trong các đợt nắng nóng kéo dài.

Cho thuê điều hòa treo tường tại nha trang

Cho thuê máy lạnh đứng

Cho thuê máy lạnh tủ đứng có công suất từ 2 – 20HP, loại này có tính cơ động cao có thể di chuyển dễ dàng nên thích hợp với nhiều loại hình và mục đích sử dụng như dùng cho việc tổ chức sự kiện tại nơi có không gian rộng.

Cho thuê điều hoad cây tử đứng tại nha trang

Cho thuê máy lạnh công nghiệp

Máy lạnh công nghiệp có công suất từ 10 – 50HP đáp ứng được làm mát trong môi trường làm việc như nhà xưởng, khu chế xuất có diện tích lớn.

Cho thuê máy lạnh công nghiệp tại nha trang

Ngoài những mẫu máy lạnh cho thuê ở trên nếu quý khách có nhu cầu thuê máy lạnh công suất khác có thể liên hệ trực tiếp đến Hòa Tam Phát tại Nha Trang để được tư vấn và hỗ trợ chính xác.

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê máy lạnh của Hòa Tam Phát

- Chúng tôi phục vụ tất cả các khách hàng là công ty, nhà hàng và các gia đình tại tất cả quận huyện trên địa bàn Nha Trang - Khánh Hòa và các tỉnh lân cận. Với số lượng máy lạnh cho thuê lớn của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng nên sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.

- Sản phẩm máy lạnh chúng tôi cho thuê là sản phẩm máy còn mới, luôn hoạt động tốt ở mọi điều kiện, nhiều mẫu mã và siêu tiết kiệm điện năng.

- Nếu khách hàng thuê từ 2 tháng trở lên chúng tôi sẽ áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá 10%.

Những điều khách hàng cần biết khi thuê máy lạnh cũ

- Cần cung cấp chính xác diện tích và nhu cầu sử dụng để chúng tôi có thể cung cấp đúng loại máy lạnh với công suất phù hợp.

- Máy lạnh cho thuê là máy lạnh cũ đã qua sử dụng nhưng hoạt động vẫn đảm bảo công suất cũng như an toàn

- Khi khách hàng thuê máy lạnh phải có trách nhiệm đảm bảo không làm thiết bị hư hỏng do tác động của con người mà thời tiết.

Địa chỉ cho thuê máy lạnh cũ tại Nha Trang

Công ty Điện Lạnh Hòa Tam Phát

Địa chỉ: TP Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0948.560.493 - 0969.090.146

Website: dienlanhhoatamphat.vn

Top từ khóa tìm kiếm

Thu mua đồ cũ Nha Trang | Thi công lắp đặt cơ điện lạnh | lắp đặt điều hòa máy lạnh | lắp đặt máy giặt | sửa chữa điều hòa máy lạnh | sửa chữa máy giặt | bảo trì vệ sinh điều hòa máy lạnh | bảo trì vệ sinh máy giặt | Báo giá lắp đặt máy lạnh điều hòa | Báo giá vệ sinh máy giặt | Mua bán máy lạnh cũ Nha Trang

Copyright @ 2021 dienlanhhoatamphat.vn | All Rights Reserved.