Tìm hiểu các loại máy lạnh âm trần

Có các loại máy lạnh âm trần này có các tính năng và ứng dụng khác nhau, phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của từng không gian cụ thể. Khi chọn máy lạnh âm trần, nên xem xét công suất, kiểu dáng, tính năng và hiệu quả làm lạnh để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm mát của bạn.

Các loại máy lạnh điều hòa âm trần

Sau đây Điện Lạnh Hòa Tam Phát xin giới thiệu đến các bạn các loại máy lạnh âm trần, hi vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về chúng để có têm kiến thức cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu lắp đặt máy lạnh âm trần nhé.

Dưới đây là một số loại máy lạnh âm trần phổ biến mà bạn có thể tìm hiểu:

  1. Máy lạnh âm trần cassette (Cassette Type): Đây là dòng máy lạnh âm trần có kiểu dáng hình vuông, được lắp đặt vào trần như một viên gạch. Máy lạnh cassette có nhiều mặt thổi gió, giúp phân phối không khí lạnh đều và hiệu quả trong không gian. Chúng thường được sử dụng cho văn phòng, cửa hàng, nhà hàng và các không gian thương mại.
  2. Máy lạnh âm trần nối ống gió (Ducted Type): Dòng máy lạnh âm trần này được kết nối với hệ thống ống gió, cho phép phân phối không khí lạnh đến nhiều điểm trong không gian. Máy lạnh âm trần nối ống gió thích hợp cho những không gian lớn, như trung tâm thương mại, khách sạn, hoặc văn phòng lớn.
  3. Máy lạnh âm trần treo tường (Cassette Type): Đây là dòng máy lạnh âm trần được gắn trên tường hoặc trần giả, thường có thiết kế thanh mảnh và hiện đại. Chúng thường được sử dụng trong các không gian nhỏ hơn hoặc cần thiết kiệm không gian.
  4. Máy lạnh âm trần dạng 4 hướng thổi (Four-Way Cassette Type): Loại máy lạnh này có thể thổi không khí lạnh ở cả bốn hướng, giúp phân phối không khí đều đặn và tăng cường hiệu quả làm lạnh trong không gian.
  5. Máy lạnh âm trần đa chiều (Multi-Directional Cassette Type): Loại máy lạnh này có thể điều chỉnh hướng thổi gió lên xuống và ngang dọc, tạo sự thoải mái và đồng đều nhiệt độ trong không gian.
  6. Máy lạnh âm trần trung tâm (Centralized Cassette Type): Loại máy lạnh này được sử dụng trong các hệ thống lớn, như trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, nơi cần làm mát cho nhiều không gian cùng một lúc. Chúng có công suất lớn và tích hợp nhiều máy lạnh nhỏ thành một hệ thống.
  7. Máy lạnh âm trần không khí tươi (Fresh Air Cassette Type): Loại máy lạnh này kết hợp chức năng làm lạnh và cung cấp không khí tươi từ bên ngoài, giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng.
  8. Máy lạnh âm trần dạng dàn nóng riêng biệt (VRF Cassette Type): Dòng máy lạnh này có dàn nóng riêng biệt, giúp giảm tiếng ồn và tránh ảnh hưởng đến không gian bên ngoài.

Thi công lắp đặt máy lạnh âm trần tại Nha Trang

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh điều hòa âm trần trọn gói. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao đảm bảo việc thi công và lắp đặt được thực hiện một cách chuyên nghiệp, an toàn, chất lượng. Hãy liên hệ tới chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn giải pháp và lắp đặt máy lạnh âm trần tại Nha Trang giá tốt nhất.

Thi công lắp đặt máy lạnh điều hòa âm trần tại Nha Trang

Công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Tam Phát

Địa chỉ: : Lô 06 - NV08, Đường số 28, KĐT Phước Long A - - P. Phước Long - Nha Trang - Khánh Hòa

Điện thoại: 0969 090 146

Website: www.dienlanhhoatamphat.vn

Top từ khóa tìm kiếm

Thu mua đồ cũ Nha Trang | Thi công lắp đặt cơ điện lạnh | lắp đặt điều hòa máy lạnh | lắp đặt máy giặt | sửa chữa điều hòa máy lạnh | sửa chữa máy giặt | bảo trì vệ sinh điều hòa máy lạnh | bảo trì vệ sinh máy giặt | Báo giá lắp đặt máy lạnh điều hòa | Báo giá vệ sinh máy giặt | Mua bán máy lạnh cũ Nha Trang

Copyright @ 2021 dienlanhhoatamphat.vn | All Rights Reserved.